วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ภาพแห่งความชื่นชม

การอ่านหนังสือไม่จำเป็นว่าจะต้องอ่านในสถานที่ที่เราจำกัดไว้ แม้แต่ในห้องเรียน เราก็จะเห็นบรรยากาศดีๆ ของนักเรียนของเราทุกห้อง นั่งอ่านหนังสือที่เรานำมา บ้างก็อ่านตำราเรียน บ้างก็อ่านการ์ตูน วิทยาศาสตร์ แต่สิ่งหนึ่งที่เราภาคภูมิใจคือ ครู ทำให้เห็นเป็นตัวอย่างทุกๆวัน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น